Đảng bộ xã Hoằng Phụ tổ chức Lễ kết nạp Đảng dịp 19/5/2024

Đăng lúc: 08:43:15 20/05/2024 (GMT+7)

Trong các ngày 17,18,19/5/2024 Chi bộ Trường Mầm non, Chi bộ Trường Tiểu học, Chi bộ thôn Bắc Sơn, Đảng bộ xã Hoằng Phụ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 04 đồng chí dịp 19/5/2024. Dự Lễ kết nạp ở các Chi bộ có đồng chí Trương Văn Hùng PBT Đảng ủy, CT HĐND xã; các đồng chí Đảng ủy viên phụ trách vòng 2 và đảng viên ở 3 chi bộ.

 

            Tại buổi Lễ, các đồng chí Bí thư chi bộ đọc quyết định của Ban thường vụ Huyện ủy về quyết định kết nạp đảng viên đối với các quần chúng; chi bộ Trường Mầm non là quần chúng Nguyễn Thị Hường, sinh năm 1988; chi bộ Trường Tiểu học là quần chúng Nguyễn Thị Thu, sinh năm 1986 và quần chúng Trương Thị Trang, sinh năm 1986; chi bộ thôn Bắc Sơn là quần chúng Trương Thị Thùy, sinh năm 2001.

Sau khi nhận Quyết định kết nạp đảng, trong không khí trang nghiêm trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, nguyện trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, tích cực xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, xây dựng nhà trường vững mạnh, xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư các chi bộ nhấn mạnh: Lễ kết nạp đảng viên mới đối với đồng chí  diễn ra trong không khí tưng bừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ xã. Đây là việc làm thiết thực thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Huyện ủy về tăng cường phát triển đảng viên, qua đó góp phần củng cố, xây dựng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng và trẻ hóa đội ngũ đảng viên. Đề nghị trong thời gian tới chi bộ tiếp tục quan tâm, theo dõi, tạo mọi điều kiện giúp đỡ để đồng chí đảng viên trở thành đảng viên chính thức của chi bộ theo Điều lệ Đảng quy định. Tiếp tục cố gắng rèn luyện, phấn đấu; nghiên cứu đầy đủ các quy định về nhiệm vụ của người đảng viên để sau 12 tháng dự bị sẽ được công nhận là đảng viên chính thức, để cùng góp sức với Chi bộ, Đảng bộ xã tiếp tục thực hiện có hiệu quả xây dựng xã nông thôn mới, nông thôn mới kiểu mẫu.

Các hình ảnh tại buổi lễ
1.jpg
5.jpg
6.jpg
3.jpg
2.jpg

 

Bài & ảnh Trương Văn Lĩnh, Bí thư Đoàn xã

  
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
318147