XÃ HOẰNG PHỤ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN KIỂN THỨC VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2024

Đăng lúc: 14:15:11 10/05/2024 (GMT+7)

 

 

Thực hiện kế hoạch số 03/KH-UBND ngày 15/01/2024 của UBND xã Hoằng Phụ về kế hoạch thông tin, tuyên truyền và tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm  năm 2024.

Chiều ngày 08/5/2024. Ban chỉ đạo về quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm xã Hoằng Phụ đã tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức về ATTP cho các cán bộ, công chức chuyên môn, thành viên BCĐ quản lý vệ sinh ATTP xã, các thành viên tổ giám sát cộng đồng thôn và các cơ sơ sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn xã .

Dự chỉ đạo và trực tiếp tập huấn về phía huyện có ông Lê Bá Quyết, Phó trưởng phòng Nông nghiệp, bà Trương Thị Hương chuyên viên phòng Nông nghiệp huyện Hoằng Hóa; Về phía địa phương xã Hoằng Phụ có ông Trương Văn Hùng, PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; tham dự hội nghị tập huấn có các ông bà thành viên BCĐ quản lý VS ATTP xã, các ông bà thành viên tổ giám sát cộng đồng thôn và gần 200 ông bà là chủ các cơ sơ sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thực phẩm trên địa bàn xã về tham dự lớp tập huấn đông đủ.

3.jpg

Ông Lê Bá Quyết, Phó trưởng phòng NN&PTNT huyện Hoằng Hóa phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo với hội nghị tập huấn, ông Lê Bá Quyết, Phó trưởng phòng Nông nghiệp huyện Hoằng Hóa đã quán triệt các nội dung quan trọng trong công tác quản lý vệ sinh ATTP hiện nay, các văn bản của các Bộ, Ngành TW, các quy định của UBND các cấp đối việc quản lý ATTP tại cơ sở, nhằm đảm bảo điều kiện để các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ  thực phẩm thực hiện đúng các quy định của nhà nước và các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ  thực phẩm.

Bà Trương Thị Hương, chuyên viên Phòng Nông nghiệp huyện trực tiếp truyền đạt các nội dung, văn bản, các hướng dẫn, quy định; các thủ tục hồ sơ theo quy định về quản lý và sản xuất, kinh doanh, dịch vụ  thực phẩm đảm bảo an toàn đến các học viên tham gia tập huấn

2.jpg

Bà Trương Thị Hương - Chuyên viên phòng NN&PTNN huyện Hoằng Hóa hướng dẫn
thực hiện sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn

 

Thông qua nội dung tập huấn, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ  thực phẩm trên địa bàn đã được trang bị đầy đủ các kiến thức về ATTP để thực hiện việc sản xuất, kinh doanh, đảm bảo thực phẩm sạch và an toàn cung cấp ra thị trường và đem lại hiệu quả kinh tế và đúng quy định của pháp luật.

Kết thúc buổi tập huấn, ông Lê Danh Diệu, PCT UBND xã, Phó BCĐ quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm xã Hoằng Phụ đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của huyện và các nội dung tập huấn để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác duy trì đảm bảo vệ sinh ATTP trên địa bàn xã trong thời gian tiếp theo. Sau kết quả tập huấn BCĐ quản lý vệ sinh ATTP xã sẽ xác nhận danh sách các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thực phẩm đã tham gia tập huấn có đủ kiến thức và điều kiện sản xuất kinh doanh thực phẩm trên địa bàn xã.

Toàn cảnh  hội nghị tập huấn
4.jpg

1.jpg

 

                            Bài và ảnh:  Trương Văn Quyền, Công chức VHXH

 

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
318147